CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. Cam kết bảo hành của PANAMART:

Trung tâm bảo hành PANAMART cam kết là một địa chỉ tin cậy và thân thiện đối với quý khách hàng. Mọi thiết bị do  PANAMART  bán ra đều được bảo hành theo tiêu chuẩn và quy định của các nhà sản xuất. Trong thời hạn bảo hành, các thiết bị đều được bảo hành miễn phí tại Trung tâm bảo hành PANAMART.

Thời gian nhận – trả bảo hành nhanh với chất lượng đảm bảo. Đặc biệt, sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được tính thêm thời hạn bảo hành so với thời gian ghi trên phiếu bảo hành trong trường hợp Trung tâm bảo hành quá hạn trả bảo hành cho khách.

QUYỀN LỢI của Khách hàng khi đến với PANAMART :

1. Nếu có vấn đề gì trục trặc đối với những thiết bị bán ra trong vòng 01 ngày :

PANAMART  ngay lập tức sẽ đổi ngay cho quý khách một sản phẩm thay thế mới 100%.

2. Nếu có vấn đề gì trục trặc đối với những thiết bị bán ra trong vòng 01 tháng:

PANAMART   ngay lập tức sẽ đổi ngay cho Quý khách một sản phẩm khác để thay thế

3. Nếu có vấn đề gì trục trặc đối với những thiết bị bán ra trong vòng từ 06 tháng đến 12 tháng:

– PANAMART   cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong vòng 5 ngày làm việc.

– PANAMART   sẽ cho Quý khách mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời trong khoảng thời gian chờ bảo hành.

5. Thời gian trả bảo hành:

– Có thể sớm hơn quy định.

– Trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả, Trung tâm sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho thiết bị số ngày quá hạn đó.

6. Bảo hành đối với máy tính thương hiệu PANAMART :

– Với sự tự tin về chất lượng sản phẩm thương hiệu PANAMART , chúng tôi tự hào về chế độ bảo hành ưu việt dành cho PANAMART

– Thời hạn bảo hành cho toàn bộ máy là 12 tháng.

– Chế độ bảo trì miễn phí định kỳ 6 tháng một lần. (Quý khách tự mang máy đến trung tâm bảo hành của PANAMART).

– Quý khách còn được hưởng dịch vụ hướng dẫn sử dụng và cài đặt miễn phí.

7. Dịch vụ bảo hành tại điểm đặt máy:

– PANAMART có dịch vụ bảo hành tại chỗ theo các yêu cầu của cơ quan, đơn vị và các cá nhân.

– Trong khu vực nội thành, trong vòng 4h kể từ khi nhận được thông báo của quý khách, chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

– Đối với quý khách hàng tại khu vực ngoại thành, tuỳ từng quãng đường và điều kiện thời tiết, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ cho Quý khách một cách nhanh nhất.

– Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ có ngay thiết bị khác để Quý khách sử dụng tạm thời.

– Hàng quý chúng tôi sẽ có chương trình bảo trì định kỳ, quét virus, cập nhật phần mềm mới cho tất cả máy tính đã mua dịch vụ bảo hành tận nơi sử dụng.

8. Hỗ trợ bảo hành máy đã hết thời hạn bảo hành hoặc thiết bị không mua tại PANAMART

– Trung tâm bảo hành PANAMART sẽ kiểm tra, phát hiện lỗi miễn phí.

– Nếu là lỗi phần mềm, chúng tôi sẽ khắc phục miễn phí cho quý khách. Nếu là lỗi phần cứng, chúng tôi sẽ nhận sữa chữa hỗ trợ quý khách nếu quý khách hàng có yêu cầu. Quý khách chỉ phải trả chi phí các linh kiện thay thế với mức phí ưu đãi.

– Nếu quý khách hàng muốn nâng cấp sản phẩm bằng một sản phẩm khác, chúng tôi vui lòng nhập theo giá thoả thuận.

9. Thất lạc phiếu bảo hành:

– Đối với những sản phẩm đã mua của công ty, nhưng vi phạm điều kiện về thủ tục bảo hành (phiếu bảo hành bị mất, bị nhàu, nát, không có tem bảo hành…) bộ phận chuyên môn của chúng tôi sẽ vui lòng hỗ trợ việc tìm kiếm các thông tin cần thiết để sản phẩm đó được làm thủ tục bảo hành theo quy định.

– Quý khách hàng chỉ cần cung cấp cho chúng tôi số phiếu xuất, tên khách hàng, khoảng thời gian xuất của sản phẩm đó. Chúng tôi sẽ thông tin lại cho quý khách vào ngày tiếp theo tính từ ngày nhận hỗ trợ.

10. Các quyền lợi miễn phí khác:

– Quý khách hàng (kể cả quý khách hàng không mua các thiết bị của PANAMART) có thể gọi điện thoại, thoặc gửi email đến trung tâm bảo hành của chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Địa chỉ email info@panamart.vn

– Quý khách hàng có thể ghé thăm trung tâm bảo hành của chúng tôi để được hưởng dịch vụ tư vấn và bảo trì máy tính miễn phí kể cả các máy không do PANAMART cung cấp.

II. Quy định bảo hành và bảo trì của PANAMART

(Xin quý khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng)

Bảo hành:

– Bảo hành thiết bị tin học là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Bảo trì:

– Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi máy tính, quét virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

Quy định về bảo hành:

– Thiết bị đổi phải còn giữ nguyên hiện trạng ban đầu (không bị trầy xước, biến dạng…) và còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo (vỏ hộp, tài liệu hướng dẫn, đĩa cài,…).

– Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

– Tất cả các sản phẩm bảo hành đều được nhân viên kỹ thuật bảo hành (cùng quý khách) kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi làm thủ tục nhận – trả bảo hành.

– Tất cả các sản phẩm nhập bảo hành đều được làm “Phiếu nhận bảo hành và Sửa chữa dịch vụ”. Phiếu này gồm 02 liên: Quý khách hàng nhận liên thứ 2 (liên màu xanh).

– Mọi khoản thu – chi của trung tâm bảo hành đều có phiếu thu, phiếu chi, có đầy đủ chữ ký, họ tên của người có thẩm quyền của công ty. Quý khách hàng trả tiền cho thủ quỹ không trả tiền trực tiếp cho bộ phận bảo hành.

– Chúng tôi cam kết không thu bất kỳ khoản phí nào, dưới bất kỳ hình thức nào đối với tất cả sản phẩm có đầy đủ tiêu chuẩn bảo hành theo quy định.

– Lưu ý: Mọi trường hợp sản phẩm của quý khách hàng sau khi được kiểm tra miễn phí, phát hiện lỗi phần cứng mà theo kết luận của trung tâm bảo hành là không thể khắc phục, sửa chữa được, quý khách hàng vui lòng nhận lại sản phẩm đó giúp chúng tôi (để đảm bảo kết luận của nhân viên bảo hành chúng tôi là khách quan và trung thực).

Những trường hợp không được bảo hành:

1.Trường hợp chung:

– Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

– Số seri trên thiết bị hoặc các thông số kỹ thuật không xác định được hoặc sai so với sổ bảo hành.

– Các loại thiết bị như pin cmos, cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt  bị hỏng gây ra cháy nổ.

– Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

– Các phụ kiện đi kèm (sách, đĩa, vỏ hộp…) không được bảo hành nhưng Quý khách hàng cần lưu ý khi sản phẩm bảo hành được đổi mới, đổi sang sản phẩm khác tương đương cần có đầy đủ phụ kiện kèm theo.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên PANAMART

– Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, nứt, méo, gẫy, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc do con nguời làm hỏng.

– Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân. Ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hoá.

– Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

– Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của PANAMART bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại công ty, nếu phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

2. Trường hợp quy định của từng hãng sản xuất:

– Đối với các loại máy in kim của hãng EPSON không bảo hành: băng mực, đầu kim, không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.

– Đối với các loại máy in phun của các hãng HP, EPSON, CANON… không bảo hành: hộp mực, đầu phun mực.

– Đối với các loại máy in laser của các hãng HP, EPSON, CANON… không bảo hành: hộp mực , lô sấy của máy in (đèn sấy + lụa sấy) khi sử không đúng quy định của hãng.

– Đối với các loại máy tính nguyên chiếc của các hãng IBM, COMPAQ: Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành.

– Dưới đây là quy định của IBM, COMPAQ… mà nhiều quý khách chưa biết:

+ Đối với máy được bảo hành 36 tháng, trong 12 tháng bảo hành đầu tiên quý khách sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành thiết bị khi phải thay thế quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế (tại thời điểm hiện nay chi phí quy định là 200.000VNĐ/01 lần thay thế bất kể là thiết bị nào).

+ Đối với máy tính HP, ACER, máy Đông Nam Á được bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành, nếu khi bảo hành phải thay thế thiết bị khác, mới hơn do thiết bị hỏng không còn sản xuất thì quý khách vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung do hãng sản xuất quy định cho lần thay thế đó.

III. Thắc mắc, khiếu nại và các ý kiến đóng góp về vấn đề bảo hành:

– Quý khách hàng vui lòng đóng góp ý kiến về dịch vụ bảo hành của công ty vào “Phiếu nhận bảo hành và sửa chữa dịch vụ”.

– Nếu có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại, ý kiến phản hồi nào về dịch vụ bảo hành của công ty, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0973388166/  0906298227, gặp phụ trách chăm sóc khách hàng – Hoặc email đến : info@panamart.vn

TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH CÔNG TY TNHH PANAMART VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH PANAMART VIỆT NAM

                TP. Hà Nội                                                                                                                TP . Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 88 ngõ 105 Láng Hạ – Đống Đa- Hà Nội                                                     Địa chỉ: 49 Tân Hải ,P.13,Q.Tân Bình ,TP.HCM

Điện thoại : 0973388166                                                                                          Điện thoại: 0935623866

Email : info@panamart.vn                                                                                          Email : info@panamart.vn

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần

Sáng từ 8h đến 12h. Chiều từ 13h30 đến 17h30.

Chủ nhật Trung tâm chỉ nhận bảo trì máy, không nhận và trả bảo hành.

Trung tâm không làm việc vào các ngày Lễ, Tết.

Hotline 0973388166